TÚI ĐỰNG QUẦN ÁO NÊN CHỌN DÒNG SẢN PHẨM NÀO PHÙ HỢP

Trong những năm gần đây túi vải đựng quần áo là sản phẩm được nhiều người dùng và cửa hàng thời trang lựa chọn. Ưu điểm của túi là có độ bền cao, thoáng khí, chống ẩm mốc giúp khách hàng bảo vệ bộ đồ của mình tốt hơn, đặc biệt là những bộ vest đắt tiền. Không những vậy, túi vải còn được thiết kế rất bắt mắt, dù đựng quần áo trong nhà hay dùng làm túi đi du lịch cũng rất phù hợp. Bạn đã biết cách chọn túi vải như thế nào chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại túi đựng quần áo trong bài viết này.

Xem thêm: >>>> Túi vải bố

Túi xách vải không dệt

Túi vải không dệt giá rẻ

Lợi ích của việc sử dụng túi vải đựng quần áo

Đặc tính của túi vải là có độ thông thoáng nhất định, có thể hiểu đơn giản là chúng được tạo thành từ các sợi nên sẽ có lỗ thông hơi. Chính vì thế mà quần áo đựng trong túi vải sẽ ít bị ẩm mốc, an toàn hơn. Trước đây chúng ta thường dùng túi nilon nhưng loại túi này rất bí, gây nên tình trạng ẩm khi thời tiết có độ ẩm cao. thậm chí nếu đựng quần áo trong thời gian dài sẽ bị bám mùi nhựa, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Khi sử dụng túi vải hiện tượng này đã hoàn toàn không còn nữa. Khi dọn nhà hoặc chuyển mùa những bộ trang phục không dùng đến bạn có thể đựng trong túi vải để bảo quản khỏi bụi bẩn.

Túi vải không dệt giá rẻ

Bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc túi chứa đồ đơn giản nhưng với túi vải đựng quần áo thì khác. Nhờ chất liệu linh hoạt nên được các nhà thiết kế liên tục cập nhật mẫu mới nhất. Do đó dù đựng đồ trong nhà nhưng bạn vẫn có thể chọn được chiếc túi đáng yêu, thậm chí nó có tác dụng như món đồ trang trí trong nhà.

Trong các chuyến dã ngoại, du lịch không thể thiếu một chiếc túi vải đựng quần áo. Chắc chắn bạn cần mang theo nhiều quần áo để đủ dùng trong suốt thời gian xa nhà, chiếc túi vải sẽ giúp bạn chứa đồ đạc lên đến 10kg. Có nhiều mẫu túi đẹp vẫn thể hiện được cá tính, phong cách thời trang của người dùng.

Túi vải không dệt in logo

Dù nhiều công dụng như vậy nhưng túi vải không dệt có giá thành khá rẻ, so với chiếc vali hay túi du lịch bằng da rẻ hơn rất nhiều. Bạn có thể mua cả bộ sưu tập để dùng dần trong các chuyến du lịch, dọn nhà…

Túi vải bố canvas

Không chỉ có lợi cho người dùng mà túi vải còn có lợi cho môi trường. nhờ thành phần vải dễ phân hủy nên có thể tự phân hủy trong môi trường tự nhiên mà không để lại tồn dư độc hại. Hơn nữa, sản phẩm có độ bền cao, sử dụng nhiều lần trong thời gian dài. Sử dụng một chiếc túi vải thay thế cho hàng chục chiếc túi nilon.

May túi vải không dệt Grepaco

Bí quyết chọn túi vải đựng quần áo

Để chọn được đúng kiểu túi đựng quần áo bạn cần xác định mục đích sử dụng làm gì. Nếu cần túi đi du lịch nên chọn loại túi vừa phải, không quá lớn để dễ dàng mang theo mà vẫn chứa đủ đồ cần thiết. Nhưng nếu mua túi đựng quần áo để trong nhà nên chọn loại kích thước đại để tiết kiệm không gian. Việc xác định mục đích sử dụng là rất quan trọng bởi cửa hàng bán nhiều loại khác nhau, nếu mua không đúng mục đích sẽ không được tận dụng.

Xem thêm: >>>> Túi canvas

Trước khi mua túi vải đựng quần áo bạn cũng nên tham khảo giá bán tại một số cơ sở khác nhau. Sau khi so sánh lựa chọn loại túi có mức giá phù hợp với bản thân và tránh được tình trạng chặt chém giá bán quá cao. hãy mua hàng tại những cơ sở uy tín để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá bán niêm yết.

Túi tote giá rẻ

Túi vải không dệt Grepaco có nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho người dùng thoải mái lựa chọn. do đó bạn có thể chon màu sắc yêu thích, kiểu túi phù hợp với từng mục đích sử dụng và trang phục. Có thể tham khảo ý kiến bạn bè để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Những loại túi vải đựng quần áo phổ biến hiện nay

Có nhiều loại túi vải đựng quần áo đang được bày bán hiện nay. Có thể điểm qua vài loại túi phổ biến như sau:

Mua túi vải không dệt ở đâu TPHCM

Túi đựng quần áo bằng vải không dệt là loại túi được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng mang lại rất nhiều lợi ích, giúp đựng quần áo an toàn, tránh mối mọt, ẩm mốc và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Loại túi này còn được nhiều cửa hàng kinh doanh lựa chọn làm bao bì bởi dễ thiết kế, in ấn theo yêu cầu.

XEM THÊM: >>>> NGÀY CÀNG NHIỀU SHOP IN LOGO LÊN TÚI VẢI ĐỰNG QUẦN ÁO TPHCM

Túi vải đựng quần áo làm từ vải bố giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, sang trọng hơn. loại vải này có đặc tính là dai bền và thân thiện với môi trường. những chiếc túi này thường được sử dụng khi đi du lịch xa hay cắm trại dã ngoại. Túi tote cũng được sử dụng làm túi đựng quần áo gây ấn tượng với người tiêu dùng hơn bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và sự đa dạng trong thiết kế túi.

In túi vải không dệt

Túi vải đang là sản phẩm được các chuyên gia khuyên sử dụng bởi tính an toàn, thân thiện. Chính vì thế thay vì sử dụng túi nilon đựng quần áo thì nên sử dụng túi vải giúp không gian trở nên xanh đẹp hơn.

GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

Email: baotindatco@gmail.com

Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 968 813
Sales 3: 0977 319 029

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonBẤM GỌI NGAY