CÁC LOẠI TÚI VẢI BỐ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

Túi vải bố đang phát triển mạnh không chỉ ở nước ta mà khắp thế giới. Hình ảnh mỗi người khi bước ra khỏi nhà để đi chơi, đi làm thì ngoài trang phục đẹp, chỉnh tề thì chiếc túi xách là một vật dụng không thể thiếu, nhất là đối với các bạn nữ. Túi xách không chỉ là dùng đựng các vật dụng linh tinh mà nó còn là một phụ kiện giúp phái đẹp thêm phần nữ tính. Khi nói đến dòng sản phẩm túi vải hiện nay thì có rất nhiều dạng như túi vải không dệt, túi vải bố, túi canvas, túi vải dù… mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng và gu thẩm mỹ của từng đối tượng người dùng mà chọn lựa khác nhau. Trong đó, dòng túi vải bố luôn nhận được nhiều sự ưu ái của mọi người, nhất là các bạn trẻ.  Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại túi xách bằng vải bố được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Túi vải bố thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Lý do sản phẩm túi vải bố ngày càng được yêu thích

  • Trong tất cả các loại túi xách, thì túi vải bố có giá rẻ hơn. Không chỉ là rẻ mà nó còn đảm bảo được độ bền và thời gian sử dụng rất lâu dài. Vì thế mà số người sử dụng ngày càng nhiều, nhất là các chị em phụ nữ đang có gia đình, cần phải chi tiêu sao cho hợp lý.
  • Sự đa dạng của dòng túi vải rất hữu ích cho người tiêu dùng khi mua sắm túi xách theo sở thích và nhu cầu sử dụng cá nhân. Mỗi một mẫu túi sẽ thể hiện một phong cách riêng.

Các loại túi vải bố được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay

Túi xách là một trong những vật dụng luôn cần thiết cần phải xuất hiện bên người mỗi khi đi ra ngoài như đi học, đi làm hay đi chơi. Bởi nó là công cụ vừa giúp đựng một vài món cần dùng và giúp tạo nên hình tượng đẹp trong mắt của những người đi đường. Dưới đây là vài mẫu túi vải bố đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Túi vải bố giá rẻ

Túi vải bố dạng xách tay

Túi vải bố dạng xách tay là một trong những kiểu dáng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Mẫu túi này được thiết kế rất đơn giản, chỉ gồm một ngăn chứa đồ và một quai xách, rất thích hợp cho nhu cầu đi chơi, dã ngoại hay đi du lịch. Tuy là mẫu đơn giản, ít cầu kỳ nhưng nó vẫn thể hiện được phong cách đầy cá tính của người sử dụng, nhất là các bạn trẻ năng động.

Túi vải bố đeo chéo

Túi đeo chéo là một mẫu túi mới ra đời trong thời gian gần đây, chúng cả nam nữ yêu thích và đều có thể sử dụng được. Nhờ vào kiểu đeo đặc biệt này mà các món đồ bên trong túi được bảo quản rất an toàn trong lúc di chuyển bằng xe máy, nhất là khi dùng chúng để đi phượt. Dòng sản phẩm này tạo một nét phá cách độc đáo và ấn tượng cho người sử dụng, nhất là các bạn trẻ.

XEM THÊM: GREPACO SẢN XUẤT TÚI VẢI BỐ (COTTON) – TÚI TOTE – TÚI CANVAS

Túi vải bố dạng du lịch

Khi đi du lịch thì mọi người sẽ đi đến rất nhiều nơi, có khi còn di chuyển bằng bộ. Vì thế mẫu túi xách mang theo bên mình phải có độ chắc chắn cao. Với mẫu túi vải bố dạng du lịch, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn hài lòng từ kiểu dáng tiện dụng, thiết kế đơn giản nhưng giúp không gian gọn gàng và ngăn nắp, cùng với độ bền cao.

Túi vải bố TPHCM thời trang

Túi vải bố dạng balo

Mẫu balo là một trong những mẫu túi truyền thống nhất, nhưng nó không bao giờ bị lỗi thời hay lãng quên. Dù cho đi du lịch, đi làm hay đi công tác thì nó đều là mẫu túi ưu tiên được chọn lựa. Bởi bên trong túi được chia thành nhiều ngăn nhỏ để người dùng có thể dễ quản lý đồ đạc của mình hơn. Sức nặng của túi sẽ được chia đều ra hai bên vai, vì thế mà dù cho đi bao xa thì người dùng vẫn không cảm thấy mệt mỏi hay đau nhức vai.

Nên chọn mua túi vải bố ở đâu là tốt

Túi vải bố cũng giống như những chiếc túi xách bằng các chất liệu khác, chỉ là chúng có nhiều ưu điểm và mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng hơn. Tuy nhiên, để có thể cảm nhận hết mọi tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này thì nên biết cách chọn lựa túi vải và nơi cung cấp có chất lượng.

Nên ưu tiên chọn lựa tại các cửa hàng có uy tín, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm túi vải cho thị trường. Tại đây, người mua sẽ được tư vấn nhằm giúp tìm được một chiếc túi vừa hợp ý thích, phù hợp với nhu cầu sử dụng và vừa với túi tiền nhất.

XEM THÊM: Túi Canvas – Bán Túi Vải Canvas Giá Rẻ Tại TPHCM – Giao Toàn Quốc

Với những người có nhu cầu dùng túi với số lượng nhiều thì nên tìm đến các công ty lớn hơn hay đến trực tiếp tại các đơn vị sản xuất túi vải. Khi đặt mua túi với số nhiều thì mức giá sẽ càng thấp hơn và còn được chọn may túi theo yêu cầu.

Túi vải bố là một trong những mẫu túi xách có nhiều mẫu mã, kích cỡ hơn, giúp cho thị trường túi xách ngày càng phong phú thêm. Với vài mẫu túi bằng vải bố được gợi ý trong bài viết này hy vọng nó sẽ giúp ích cho tất cả các bạn khi có nhu cầu mua sắm và sử dụng túi vải.

GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

Email: baotindatco@gmail.com

Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 968 813
Sales 3: 0977 319 029

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonBẤM GỌI NGAY