CÁCH CHỌN TÚI CANVAS CHO TỪNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

Túi canvas đang là sản phẩm chiếm được ưu ái từ phía người dùng bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn. Là sản phẩm được làm từ sợi tự nhiên, được pha trộn tỷ lệ các hợp chất tạo nên độ bền dai, sử dụng được thời gian dài mà chất lượng rất đảm bảo. Túi vải canvas cũng mang đến cho người dùng cảm giác an toàn về sức khỏe, không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên.

Túi vải canvas

Giống như các loại túi vải khác, sản phẩm này có thể tái sử dụng nhiều lần và giặt sạch với nước loại bỏ vết bẩn, mang đến vẻ đẹp như ban đầu. Dùng túi canvas là cách làm thiết thực để hạn chế ô nhiễm môi trường. Khi chọn mua bạn cần chú ý đến mục đích sử dụng, môi trường đặc thù để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Xem thêm: >>>> Túi vải bố

Túi vải canvas giá rẻ

Đối tượng khách hàng sử dụng thông thường

Đối với những khách hàng mua túi canvas với mục đích sử dụng hàng ngày cần xác định độ tuổi, tính cách cũng như nghề nghiệp bản thân để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Tất nhiên một chiếc túi không thể sử dụng trong mọi hoạt động sống nhưng đó sẽ là mục đích sử dụng chính hay nói cách khác là tần suất sử dụng nhiều hơn. Nếu không có sự tính toán đúng đắn có thể bạn sẽ mua túi về mà không đáp ứng được nhu cầu sử dụng dẫn đến tình trạng vừa thiếu vừa thừa.

Túi canvas có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu nguyên thủy cơ bản cho đến các màu đã được nhuộm. Chắc chắn khi đến các shop túi bạn sẽ choáng ngợp với rất nhiều chiếc túi với đủ màu sắc khác nhau. Bạn sẽ phân vân việc chọn màu nào cho hợp thì hãy nghĩ xem mình thích màu gì và trang phục bạn thường mang có màu gì để dễ kết hợp. Bên cạnh đó rất nhiều khách hàng lựa chọn màu túi theo phong thủy, họ chọn những màu hợp mệnh với hi vọng mang lại may mắn, tiền tài.

Túi xách canvas

Chiếc túi thường được kết hợp cùng trang phục nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với quần áo là rât quan trọng. Nếu không kết hợp hài hòa sẽ làm mất đi vẻ đẹp của tổng thể bộ trang phục. Với những cô nàng công sở thường chọn mẫu túi có quai xách, kích thước lớn một chút để có thể mang theo nhiều đồ đạc khi đi làm. Trong khi đó các cô cậu học sinh, sinh viên sẽ có xu hướng thích dạng ba lô hoặc túi vanvas dây rút.

Xưởng may túi vải canvas

Với vô vàn thiết kế túi canvas khác nhau người dùng thường bị loạn thị giác, nhìn thấy túi nào cũng đẹp, túi nào cũng có ý nghĩa nên thường rơi vào trạng thái không biết chọn cái nào. Do đó trước khi mua túi cần xác định rõ mục đích của mình là gì. Nếu mua túi dạo phố không cần kích thước quá lớn mà chỉ cần đẹp là đủ. Nhưng nếu mua túi du lịch hãy nghĩ ngay đến các sản phẩm kích thước lớn, có quai đeo để có thể chưa được nhiều đồ đạc và mang theo một cách dễ dàng.

Túi canvas thời trang

Họa tiết trên túi canvas cũng làm khách hàng cảm thấy khó lựa chọn. Họ có thể thấy những chiếc túi in đủ hình thù, từ hoa lá cành đến con vật, nhân vật hoạt hình, ca sĩ nổi tiếng hay một bức tranh tượng hình nào đó. Bạn hãy chọn theo sở thích và cá tính của mình. Nếu yêu một anh chàng ca sĩ đẹp trai nào đó thì ngay lập tức mang theo anh ta trong những chuyến đi của mình sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn.

Túi canvas đeo chéo

Cách lựa chọn túi canvas dành cho doanh nghiệp

Không chỉ được nhiều khách hàng sử dụng phổ biến mà túi canvas đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm phương án quảng cáo hữu hiệu. Thay vì các phương pháp quảng cáo truyền thống nhàm chán, không được khách hàng đón nhận thì túi canvas rất được lòng khách hàng, mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Túi vải canvas TPHCM

Xem thêm về: >>>> Túi vải không dệt

Với thiết kế bề mặt dễ in ấn cùng sự xuất hiện của các nhà may túi canvas rất nhiều doanh nghiệp đã đặt may số lượng lớn với mục đích làm bao bì cho sản phẩm hoặc làm quà tặng khách hàng trong các sự kiện quan trọng. Trên bề mặt túi in hình logo thương hiệu, tên công ty nên khách hàng dễ bị ấn tượng và nhớ đến họ một cách nhanh chóng.

Túi canvas dây rút

XEM THÊM: >>>>> GIỚI THIỆU CÁC TÚI CANVAS ĐANG CÓ MẶT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Các doanh nghiệp khi chọn túi canvas đồng hành trong cách hoạt động quảng cáo cần chú ý đến chất lượng túi và lựa chọn mẫu mã, kích thước sao cho phù hợp với sản phẩm mà mình cung cấp. Nên chọn những cơ sở sản xuất uy tín như Bảo Tín Đạt để có thể có được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chất lượng túi canvas không những khẳng định uy tín mà còn là yếu tố trực tiếp quyết định nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Nên chọn màu túi canvas giống với màu thương hiệu để khẳng định sự riêng biệt, đồng thời giúp khách hàng bị ấn tượng với thông tin quảng cáo. Một trong những mẹo nhỏ khi làm túi canvas là tạo điểm nhấn, tạo sự khác biệt so với những chiếc túi đang có trên thị trường và những doanh nghiệp khác.

Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm tại Bảo Tín Đạt sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cho ra đời mẫu thiết kế độc đáo nhất.  Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm giá trị cao với giá thành cực ưu đãi.

GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

Email: baotindatco@gmail.com

Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 968 813
Sales 3: 0977 319 029

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonBẤM GỌI NGAY