VÌ SAO LỰA CHỌN TÚI CANVAS LÀM SẢN PHẨM XUẤT KHẨU ?

Cùng với quá trình hội nhập kinh tế thế giới các sản phẩm trong nước đã có cơ hội xuất khẩu sang các nước. Túi canvas là một trong những mặt hàng được lựa chọn xuất khẩu mang đến giá trị cao, khả năng cạnh tranh cũng như khẳng định con người và nền kinh tế dân tộc. Với các đặc điểm vượt trội về giá, chất lượng cũng như mức độ an toàn với sức khỏe nên rất nhiều nước trên thế giới có nhu cầu sử dụng túi canvas mang đến tiềm năng lớn cho chúng ta. Nắm bắt cơ hội và thể hiện bản lĩnh dân tộc trong nền kinh tế hiện đại sẽ mang đến nhiều lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp hiện đại.

Xem thêm: >>>> Túi vải bố

Túi canvas in logo

Xuất khẩu túi canvas vì lý do gì?

Vấn nạn ô nhiễm môi trường đã không còn là vấn đề của một quốc gia riêng biệt mà trở thành mối quan tâm trên toàn thế giới. Các nhà khoa học và người dùng luôn tìm kiếm những sản phẩm thân thiện nhằm mục đích thay thế những tác nhân gây ô nhiễm đang tồn tại hiện nay. Một trong các sản phẩm được đánh giá rất cao về giá trị sử dụng.

Túi vải canvas

Túi canvas được làm từ sợi cây gai nên có độ bền rất cao, mềm mại mang đến cảm nhận thoải mái cho người sử dụng. Nhờ có độ bền cao nên có thể tải được các vật nặng lên đến hàng chục kg. Hơn nữa nhờ có độ bền cao mà túi có thể sử dụng trong thời gian dài, giúp khách hàng tiết kiệm được khoản lớn chi phí cho bao bì. Sau một thời gian sử dụng túi thường bị bám bẩn, bạn chỉ cần giặt sạch bằng nước thông thường sẽ trả lại vẻ đẹp tự nhiên như ban đầu.

Túi canvas

Không chỉ có độ bền cao mà túi canvas còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Có thể thấy khó có chiếc túi nào kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thời gian sử dụng và tính thẩm mỹ. Chiếc túi này thu hút sự quan tâm của rất nhiều đối tượng khách hàng, từ những khách hàng có độ tuổi trung niên đến trẻ tuổi, học sinh.

May túi canvas

Chiếc túi vải canvas ngày càng xuất hiện trong đời sống, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Chúng được úng dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Từ chiếc túi chứa đồ đến túi mua sắm, túi thời trang. Không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới phong trào sử dụng túi canvas ngày càng rầm rộ. Họ mong muốn những hành động của mình có thể làm bầu không khí trở nên trong lành hơn. sự thay đổi quan điểm, thói quen từ sử dụng những chiếc túi một lần đến sử dụng túi canvas tái sử dụng nhiều lần là thay đổi tích cực, mang ý nghĩa nhân văn.

In túi canvas

Túi canvas có khả năng tự phân hủy nên không cần sự tác động của các biện pháp xử lý rác thải của con người. Sau khi phân hủy các tạp chất không gây nguy hiểm cho tự nhiên mà còn được tận dụng làm nguồn phân bón cho cây trồng. Không có lý do gì để từ trối sử dụng một sản phẩm thân thiện và hữu ích như túi vải canvas.

Xem thêm về: >>>> Túi vải không dệt

Túi vải canvas giá rẻ

Đặc tính của túi canvas xuất khẩu

túi canvas xuất khẩu cũng giống các sản phẩm được sử dụng trong nước nhưng được sản xuất theo dây chuyền khép kín, được kiểm tra chất lượng kỹ càng và phải tuân thủ những yêu cầu của quốc gia đặt hàng. Mỗi nước có nền văn hóa khác nhau, quan điểm thẩm mỹ và những đặc thù riêng, do đó sẽ có những yêu cầu riêng cho các sản phẩm được nhập khẩu vào thị trường của mình.

Sẩn xuất túi canvas

Các nhà sản xuất phải nỗ lực không ngừng để mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng được đòi hỏi của họ nhằm chiếm lĩnh thị trường, tạo niềm tin, khẳng định thương hiệu Việt.

Túi canvas đeo chéo

Túi canvas xuất khẩu có nhiều kiểu dáng khác nhau như: dạng túi xách, dạng quai đeo, túi canvas đeo chéo, túi có dây rút… Thông thường túi được may chắc chắn 2 – 3 lớp, có nhiều ngăn để đựng đồ dễ dàng hơn. Tùy đối tượng hướng đến là học sinh hay túi du lịch mà sẽ có những thiết kế đặc thù.

Túi canvas giá rẻ

Cùng với kiểu dáng là rất nhiều kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong những trường hợp khác nhau người dùng thường có yêu cầu về chiếc túi khác nhau. khi đi du lịch chắc chắn sẽ cần đến túi rộng, chứa được nhiều đồ. Nhưng khi đi chơi, dạo phố chỉ cần một chiếc túi nhỏ xinh đựng vài đồ lặt vặt là được.

XEM THÊM: >>>> BÍ MẬT THÔNG ĐIỆP TỪ MÀU SẮC TRÊN TÚI CANVAS LÀ GÌ ?

Xưởng may túi vải canvas

Công nghệ in túi canvas phát triển mang đến cho thị trường nhiều màu sắc hơn. Nếu những chiếc túi canvas trơn khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì giờ đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các hình in khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ. Rất nhiều doanh nghiệp đã tận dụng đặc điểm này để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Họ sử dụng in túi canvas làm bao bì cho sản phẩm hoặc làm quà tặng trong các sự kiện quan trọng.

Không chỉ tạo điểm nhấn bằng các hình in, người dùng có thể trang điểm cho túi canvas những phụ kiện như móc treo khóa hoặc thêu họa tiết, vẽ lên túi tạo sự khác biệt. Với sự nỗ lực không ngừng, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt túi canvas khi xuất khẩu sang các nước khác chắc chắn sẽ được đón nhận nhiệt tình.

GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

Email: baotindatco@gmail.com

Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 968 813
Sales 3: 0977 319 029

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonBẤM GỌI NGAY