CÔNG TY NHẬN MAY TÚI ĐỰNG QUÀ TẶNG IN LOGO THEO YÊU CẦU

Túi đựng quà tặng, dòng sản phẩm không còn xa lạ với hầu hết các doanh nghiệp, nhất là trong những dịp lễ tết. Ở nước ta, phong tục tặng quà để gắn kết tình yêu thương luôn xuất hiện vào những dịp lễ đặc biệt. Để tăng giá trị món quà thì cần phải có bao bì xứng tầm với chất liệu sang trọng cùng kiểu dáng độc đáo. Sự ra đời của những chiếc túi vải đựng quà tặng được xem là giải pháp hữu ích nhất giúp mọi người dễ dàng truyền tải thông điệp yêu thương. Tuy nhiên, bạn đã biết nên đặt may chiếc túi này tại công ty nào để đảm bảo chất lượng chưa? Hãy cùng grepacobags.com chia sẻ công ty này trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: >>>>> Túi Vải Không Dệt

Túi đựng quà tặng giá rẻ

Túi đựng quà tặng – Sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tin dùng trong lĩnh vực marketing

Túi đựng quà tặng đang là một trong những sản phẩm chiếm được rất nhiều thiện cảm nhất trong lòng các doanh nghiệp. Họ thường sử dụng chiếc túi này để tăng giá trị món quà tặng cũng như lan tỏa thương hiệu công ty hiệu quả thông qua các dịp lễ đặc biệt như lễ tết, trung thu hay dịp tri ân khách hàng.

Túi đựng quà

Bao bì đựng quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất chính là túi vải không dệt. Đây là chiếc túi được làm từ vải không dệt, một loại vải được làm từ nhựa hóa học tổng hợp với các thành phần lành tính, an toàn cho da nên được mọi người rất yêu thích.

Túi vải đựng quà

Bên cạnh đó, đây còn là chiếc túi vải có giá thành rẻ nhất nên khi sử dụng chúng làm bao bì đựng quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí quảng cáo đáng kể. Túi vải này còn có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và tính năng in ấn dễ dàng.

Bán túi đựng quà

Qua đó, các doanh nghiệp có thể in logo thương hiệu, thông tin công ty quan trọng lên bề mặt túi đựng quà tặng này nhằm truyền tải thông điệp marketing và lan tỏa thương hiệu công ty hiệu quả. Cách quảng cáo này được đánh giá là thân thiện và đi sâu vào tâm trí người tiêu dùng dần dần đến khi họ có nhu cầu sẽ nghĩ ngay tới doanh nghiệp bạn.

Túi đựng quà giá rẻ

Đặc biệt, mỗi khi khách hàng hay đối tác nhận quà tặng, họ sẽ không nỡ vứt đi chiếc túi vải này, vì kiểu dáng túi độc đáo cùng họa tiết trang trí dễ thương. Họ thường sử dụng chúng trong cuộc sống thường ngày nên đó sẽ là cách quảng cáo giùm và giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Túi đựng quà TPHCM

Nhu cầu đặt may túi đựng quà tặng giá rẻ hcm luôn sôi động

Nếu như trước đây mọi người thường sử dụng túi nilon để làm bao bì đựng các món quà thì giờ đây con số này đã giảm đáng kể. Bởi hầu hết mọi người đều hiểu rõ những tác hại mà chiếc túi này gây ra cho môi trường đất, nước, không khí. Chính vì thế, mọi người đã chuyển dần sang sử dụng những chiếc túi đựng quà tặng bằng túi vải để thể hiện hình thức bảo vệ môi trường và tăng giá trị của các món quà tặng hơn.

In túi đựng quà

Xem thêm: >>>>> Túi Vải Bố

Một chiếc túi vải có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt cùng các họa tiết trang trí tinh tế đã giúp món quà tặng trở nên đặc biệt, cuốn hút. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện sự biết ơn cũng như sự trân trọng tới người được tặng để gắn kết tình cảm yêu thương thắm thiết hơn. Đó cũng chính là lý do nhu cầu đặt may chiếc túi vải làm bao bì đựng quà tặng ở nước ta ngày càng tăng cao.

May túi vải đựng quà

Nên đặt may túi đựng quà tặng tại đơn vị uy tín nào?

Hiện nay, nắm bắt nhu cầu may túi đựng quà tặng ngày càng tăng cao nên nhiều đơn vị chuyên may túi này ra đời. Một trong những đơn vị được nhiều doanh nghiệp nhất là công ty Bảo Tín Đạt. Trải qua gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực túi xách thời trang cùng mục tiêu lấy uy tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, đơn vị chúng tôi tin rằng sẽ mang tới cho bạn sự trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xưởng may túi vải không dệt

Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi còn có xưởng may túi vải với đầy đủ hệ thống máy móc chuyên dụng. Số lượng công nhân may lên đến 150 người vững tay nghề cùng đội ngũ nhân viên thiết kế tài năng, sáng tạo nên sẽ mang tới cho bạn những chiếc túi vải đạt chuẩn chất lượng với hình ảnh in sắc nét, độc đáo cùng đường may thẳng đều, chắc chắn.

Cơ sở in túi vải không dệt

XEM THÊM: TÚI VẢI MÔI TRƯỜNG LÀM TÚI ĐỰNG QUÀ TẶNG Ý NGHĨA

Đặc biệt, giá may túi vải tại đơn vị chúng tôi thấp hơn thị trường khoảng 1/3 nên sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thêm khoản chi phí đầu tư hơn. Đồng thời, bạn còn hưởng được nhiều ưu đãi khác khi đến với công ty Bảo Tín Đạt như miễn phí tư vấn thiết kế, làm mẫu thực, miễn phí tiền vận chuyển…

Bảng giá túi vải không dệt

Bài viết trên đã chia sẻ công ty nhận đặt may túi đựng quà tặng theo yêu cầu đảm bảo chất lượng. Qua đó, nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu mua túi này để tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng thì còn suy nghĩ gì nữa mà không ghé grepacobags.com. Là đơn vị sản xuất túi vải nổi tiếng nhất tại TPHCM, công ty Bảo Tín Đạt tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng gần xa những chiếc túi vải đạt chuẩn chất lượng nhất.

GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

Email: baotindatco@gmail.com

Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 968 813
Sales 3: 0977 319 029

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonBẤM GỌI NGAY