ĐẶC ĐIỂM TÚI VẢI KHÔNG DỆT NỔI BẬT TẠO NÊN TÍNH ƯU VIỆT

Túi vải không dệt, dòng sản phẩm đang trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ hiện nay. Chúng được xem là “chuyến bay giải cứu” môi trường sống. Nhu cầu doanh nghiệp in bao bì và đặt may túi vải theo yêu cầu ngày càng tăng. Đối với túi xách in logo dòng túi vải không dệt và túi tote vải canvas có ưu điểm được nhiều công ty lựa chọn. Bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội, từ độ bền cao, giá thành rẻ tới tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Vừa tiện lợi và bảo vệ môi trường, chúng còn có giá trị trong các chiến dịch marketing. Để hiểu rõ những đặc điểm nổi bật tạo nên ưu điểm của chiếc túi vải này, hãy cùng mình đọc bài viết dưới đây.

Xem thêm: >>>> Túi vải bố

Túi vải không dệt dây rút

Túi vải không dệt giá rẻ TPHCM

Nhu cầu sử dụng túi vải không dệt tphcm ngày càng trở nên nhộn nhịp

Mỗi năm tại các tỉnh miền Trung nước ta đều chịu ảnh hưởng rất lớn từ thiên tai, nhất là bão lũ. Điều này đã khiến ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng túi nilon cũng góp phần không nhỏ tới vấn đề ô nhiễm môi trường.

May túi vải không dệt

Chính vì thế, nhằm giúp bảo vệ môi trường hiệu quả, hiện nay mọi người không những trồng thêm cây xanh mà còn chuyển sang sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường, đó chính là sử dụng túi vải không dệt.

In túi vải không dệt

Một chiếc túi được mệnh danh là bao bì xanh vì được sản xuất từ các nguyên liệu chứa thành phần lành tính và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Qua đó đã giúp cho nhu cầu sử dụng chiếc túi vải này ở nước ta ngày càng tăng và bạn sẽ dễ bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi, từ đường phố, trường học tới trung tâm thương mại…

Sản xuất túi vải không dệt

Các đặc điểm nổi bật tạo nên ưu điểm của dòng sản phẩm túi vải không dệt

Là sản phẩm thân thiện với môi trường và có độ co giãn hoàn hảo

Tuy chiếc túi vải không dệt ra đời sau túi nilon nhưng hiện nay, chúng ngày càng nhận được sự tin dùng của mọi người. Bởi mọi người đã hiểu rõ tác hại mà dòng túi nilon đem lại nên đã hạn chế sử dụng nó trong cuộc sống thường ngày. Thay vào đó mọi người đã chuyển sang sử dụng túi vải này để chung tay bảo vệ môi trường.

Túi vải bảo vệ môi trường

Nguyên liệu chủ yếu để tạo nên chiếc túi vải này chính là vải không dệt. Một loại vải chứa các sợi hóa học tổng hợp lành tính là các thành phần polypropylen và polyeste. Những thành phần cực kỳ an toàn cho da và có khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên ngắn, chỉ cần 2 đến 3 năm nên giúp bảo vệ môi trường tối ưu hơn.

Chất lượng túi vải hoàn hảo với giá cả phải chăng

In túi vải không dệt giá rẻ

Vì được làm từ nguyên liệu có gốc dầu nên chúng có khả năng kết dính rất chặt chẽ với nhau. Điều này đã giúp chiếc túi vải không dệt khó bị phá vỡ được và trở nên chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, để tăng độ bền cho chiếc túi này, các nhà sản xuất đã pha trộn chúng với tỉ lệ thích hợp và sản xuất theo quy trình chuyên môn hóa cao.

Túi không dệt

Từ đó, đã giúp chiếc túi có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước hiệu quả và có đường may chắc chắn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn hơn. Đặc biệt, chiếc túi này còn có giá cả cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người, dù là những bạn có thu nhập thấp. Qua đó đã tạo điều kiện cho mọi người được sử dụng chiếc túi vải vừa rẻ, thân thiện với môi trường mà còn tiện lợi trong quá trình sử dụng nữa.

Xem thêm: >>>> Túi canvas

Gia công túi vải không dệt

Túi có kiểu dáng thiết kế đa dạng

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra nhiều mẫu túi vải không dệt có kiểu dáng, kích thước cùng hình ảnh in khác nhau. Chẳng hạn như túi vải để đựng rượu, đựng quần áo, đựng áo vest, thời trang… Qua đó tùy vào nhu cầu sử dụng túi hay phong cách của mình mà bạn sẽ lựa chọn chiếc túi vải ưng ý nhất để đáp ứng yêu cầu và dễ dàng thể hiện cá tính của mình hơn.

Túi vải không dệt TPHCM

Tính năng dễ in ấn của túi vải

Đây là chiếc túi vải không chỉ hấp dẫn người tiêu dùng mà chúng còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đơn vị kinh doanh. Bởi chiếc túi này có độ bền màu cao, dễ thấm hút và dễ dàng in ấn. Qua đó, các doanh nghiệp có thể in logo thương hiệu, thông tin cơ bản của công ty lên bề mặt túi nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu.

XEM THÊM: TÚI VẢI KHÔNG DỆT LÀ GÌ MÀ THẾ GIỚI KHUYẾN KHÍCH SỬ DỤNG?

May túi vải không dệt

Một số lưu ý bạn nên biết khi chọn mua túi vải không dệt

  • Xác định mục đích sử dụng túi vải của mình là gì để định hình mẫu túi sao cho phù hợp với phong cách.
  • Nên chọn cơ sở có xưởng may túi vải không dệt để đảm bảo mua được những chiếc túi vải chất lượng mà giá cả cực kỳ ưu đãi.
  • Kiểm tra túi vải kỹ lưỡng, từ đường may, chất liệu vải tới hình ảnh in trên túi xem có đảm bảo không rồi mới nhận hàng.
In túi vải không dệt

Bài viết trên đã chia sẻ những đặc điểm nổi bật tạo nên ưu điểm của túi vải không dệt. Qua đó, với nhiều ưu điểm siêu việt nhất là thân thiện với môi trường, chi phí mua thấp và độ bền cao thì đây đúng là dòng sản phẩm chiếm nhiều cảm tình của người tiêu dùng nhất. Vì vậy, các bạn hãy thể hiện sự chung tay bảo vệ môi trường ngay từ hôm nay thông qua việc sử dụng chiếc túi vải này trong cuộc sống thường ngày.

GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

Email: baotindatco@gmail.com

Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 968 813
Sales 3: 0977 319 029

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonBẤM GỌI NGAY