GIÁ IN TÚI VẢI BỐ ẢNH HƯỞNG BỞI NHỮNG YẾU TỐ NÀO ?

Những năm gần đây, nhu cầu in túi vải bố ở nước ta ngày càng tăng cao, nhất là tại các thành phố lớn. Bởi thông qua hình thức này, chiếc túi vải bố sẽ trở nên đẹp mắt, cuốn hút và tăng hiệu quả quảng cáo hơn. Không chỉ các doanh nghiệp mới sử dụng dịch vụ in túi vải mà còn cả đối tượng người tiêu dùng cũng sử dụng hình thức này để làm chiếc túi quà tặng ý nghĩa dành tặng người thân trong dịp lễ đặc biệt. Tuy vậy, giá thành dịch vụ in túi vải này ảnh hưởng bởi những yếu tố nào, các bạn đã biết chưa? Hãy cùng grepacobags.com tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới giá in túi vải này trong bài viết dưới đây.

BÀI VIẾT  LIÊN QUAN: IN TÚI VẢI HCM CHO SHOP THỜI TRANG CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ ?

In túi vải bố

Túi vải bố in logo dùng trong marketing

Các lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ in túi vải bố giá rẻ trước khi sử dụng

Chiếc túi vải bố sẽ trở nên cuốn hút, đẹp mắt hơn

Những năm gần đây, khi chiếc túi vải bố gia nhập thị trường túi xách thời trang ở nước ta đã mang lại rất nhiều ý nghĩa tích cực. Trước hết là đa dạng hóa thị trường bao bì giúp mọi người tăng thêm sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn là bao bì xanh và có độ bền cao nên được các chuyên gia môi trường khuyến khích sử dụng để bảo vệ môi trường hiệu quả.

Xem thêm: >>>>> Túi canvas

In túi vải bố giá rẻ

Đặc biệt, khi bạn sử dụng dịch vụ in túi vải bố còn giúp chúng trở nên đẹp mắt, cuốn hút hơn thông qua các hình ảnh in, họa tiết trang trí dễ thương và ấn tượng. Điều này rất là cần thiết đối với các doanh nghiệp vì giúp kích thích trí tò mò của khách hàng và nhu cầu mua sắm của họ.

Túi vải bố Grepaco mang đến hiệu quả vượt trội và dễ dàng lan tỏa thương hiệu

In túi xách vải bố

Túi vải bố Grepaco là dòng sản phẩm đang được các doanh nghiệp tìm đến để làm bao bì đựng quà tặng hay túi quà tặng trong những dịp lễ đặc biệt. Điều này đã tạo được thiện cảm tốt trong lòng khách hàng và gây ấn tượng mạnh trong lòng họ hơn. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng thường sử dụng dịch vụ in túi vải bố để in logo thương hiệu, thông tin công ty quan trọng lên bề mặt túi nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu.

In túi xách vải bố tphcm

Cách quảng cáo này được các chuyên gia marketing đánh giá rất cao vì chi phí thấp mà hiệu quả lại vô cùng vượt trội và dài lâu. Mỗi khách hàng sau khi được tặng những chiếc túi vải bố này đều sử dụng chúng trong cuộc sống thường ngày. Đó chính là cách giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn vươn xa và tiếp cận thêm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Xem thêm về: >>>> Túi vải không dệt

Giá thành dịch vụ in túi vải bố tại tphcm phụ thuộc bởi các yếu tố nào?

In túi vải bố bằng phương pháp in lụa

Dịch vụ in túi vải bố tại tphcm phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Kích thước túi: Những chiếc túi vải bố có kích thước túi càng lớn thì chắc chắn giá thành in túi cũng sẽ cao hơn so với túi có kích thước nhỏ. Vì đơn vị sản xuất tốn chi phí cho nhân công, nguyên liệu vải và thời gian sản xuất.
  • Số lượng mặt và màu cần in: Đối với những chiếc túi vải bố có số lượng mặt và màu cần in nhiều thì sẽ có giá thành cao hơn so với túi có số lượng mặt in ít. Vì trước hết tốn màu in và chi phí trả cho thợ vận hành máy in nhiều hơn.
  • Công nghệ in túi vải bố: Khi bạn chọn công nghệ in hiện đại như kỹ thuật số thì giá thành dịch vụ in túi sẽ có giá cao hơn so với phương pháp in lụa 1 màu hay nhiều màu.
In túi vải bố TPHCM
  • Số lượng đặt in túi vải: Đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới giá thành dịch vụ in túi vải. Vì khi bạn đặt in túi càng nhiều thì bạn sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác như tăng chiết khấu giảm giá hay tặng các phần quà ý nghĩa hơn hẳn so với việc bạn đặt in vài ba cái túi.
  • Cơ sở in túi vải: Khi bạn in túi vải này tại các cơ sở sản xuất túi uy tín và có xưởng sản xuất trực tiếp thì chắc chắn giá in cũng sẽ thấp hơn so với các đơn vị trung gian. Vì họ là đơn vị trực tiếp in và tạo ra sản phẩm nên hiển nhiên giá thành sẽ thấp hơn.

Các lý do bạn nên in túi vải bố tại công ty Grepaco?

In túi vải bố HCM

Grepaco là đơn vị sản xuất túi có gần 10 năm kinh nghiệm và có xưởng sản xuất trực tiếp với 2 nhà xưởng. Đó chính là xưởng may, xưởng in và bên trong nhà xưởng in trang bị nhiều máy in hiện đại. Đặc biệt có nhiều công nghệ, phương pháp in túi vải bố để quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với chi phí của mình.

XEM THÊM: VÌ SAO CẦN QUAN TÂM GIÁ TÚI VẢI BỐ KHI ĐẶT MAY THEO YÊU CẦU

Túi vải bố in logo

Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ thợ vận hành máy in chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Họ tự tin sẽ mang tới cho mọi người những chiếc túi vải có hình ảnh in sắc nét, sống động và tự nhiên nhất. Qua đó giúp mọi người dễ dàng bày tỏ tình cảm chân thành tới người được tặng hoặc tăng hiệu quả quảng cáo hơn.

In túi vải bố đẹp

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã dễ dàng trả lời câu hỏi giá thành dịch vụ in túi vải bố ảnh hưởng bởi những yếu tố nào? Qua đó, nếu bạn đang dự định đặt in chiếc túi xách này để quảng bá hình ảnh thương hiệu thì hãy ghé grepacobags.com để được nhân viên chúng tôi tư vấn nhé!

GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

Email: baotindatco@gmail.com

Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 968 813
Sales 3: 0977 319 029

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonBẤM GỌI NGAY