NHỮNG TIÊU CHUẨN CƠ BẢN KHI MAY TÚI VẢI BỐ ĐI BIỂN

May túi vải bố theo yêu cầu giúp các tín đồ thời trang có những sản phẩm như ý. Mỗi dịp cuối năm hay mùa hè, hầu hết mọi người thường tổ chức các chuyến du lịch biển để xua tan cái nóng và có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Một trong những phụ kiện quan trọng để giúp cho chuyến du lịch biển trở nên an toàn và được nhiều chị em lựa chọn đó chính là chiếc túi vải bố. Là một chiếc túi xách có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và thoáng khí đã giúp bạn đựng đồ đạc cá nhân an toàn, hiệu quả hơn. Vậy những tiêu chuẩn cơ bản đảm bảo khi may túi vải bố đi biển là gì, bạn đã biết chưa? Hãy cùng grepacobags.com tìm hiểu các tiêu chuẩn cơ bản này trong bài viết dưới đây.

Túi vải bố giá rẻ thời trang

Nguồn gốc hình thành chiếc túi vải bố

Túi vải bố hay còn được biết đến với tên gọi là túi canvas, là một loại túi được làm từ sợi cây gai dầu. Sợi cây gai gai dầu chính là nguồn cung cấp sợi sớm nhất trên thế giới. Vào những năm 3000 trước công nguyên, người Trung Quốc đã sử dụng vải này để làm dây thừng.

Sau đó, 1000 năm trước công nguyên, người Ấn Độ đã bổ sung thêm bông vào sợi cây gai dầu để làm nguyên liệu dệt vải. Đến thế kỷ thứ 15, loại vải dệt này từ Bắc Phi tới Châu Âu trên con thuyền. Từ đó, vải bố ngày càng trở nên phổ biến và chiếm nhiều cảm tình của người tiêu dùng hơn. Hiện nay, trước thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng thì nhu cầu đặt may túi vải bố ngày càng trở nên sôi động.

Bởi đây là dòng sản phẩm được mệnh danh là thân thiện với môi trường vì được làm từ nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên rất ngắn, chỉ cần 2 đến 3 năm nên giúp bảo vệ môi trường hiệu quả. Đồng thời, túi này có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt và còn linh hoạt trong cách sử dụng nên được mọi người rất tin dùng.

Các đối tượng nên sử dụng túi vải bố

Túi vải bố là sản phẩm hot nhất trong những năm gần đây vì những tiện ích và sự linh hoạt trong cách sử dụng mà chiếc túi xách này đem lại. Đồng thời, hiện nay, dưới sự khéo léo của đội ngũ nhân viên thiết kế mà trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều túi vải bố có kiểu dáng, màu sắc cùng hình ảnh in khác nhau. Qua đó, bất kỳ người tiêu dùng nào, không phân biệt giới tính, lứa tuổi đều có thể sử dụng túi vải bố để thể hiện cá tính trẻ trung của mình.

Đối với chị em phụ nữ đam mê thời trang handmade có thể lựa chọn những chiếc túi vải bố có kiểu dáng đơn giản, màu sắc tinh tế. Các bạn trẻ cá tính thích phong cách năng động thì hãy lựa chọn cho mình chiếc túi vải có kiểu dáng độc đáo, màu sắc trẻ trung. Còn đối với quý cô yêu thích phong cách thời trang vintage vẫn có thể lựa chọn cho mình chiếc túi mang sắc thái cổ điển để thể hiện sự sang chảnh của mình.

Xem thêm túi vải bố:>>>>>> GREPACO SẢN XUẤT TÚI VẢI BỐ (COTTON) – TÚI TOTE – TÚI CANVAS

Các tiêu chuẩn cơ bản đảm bảo khi may túi vải bố đi biển mà bạn cần biết

Túi vải bố TPHCM

Chất lượng túi vải bố có đảm bảo

Đây là tiêu chí hàng đầu khi may túi vải bố đi biển mà hầu hết người tiêu dùng đều quan tâm. Chất lượng túi vải bố ở đây chính là kiểu dáng thiết kế túi, chất liệu vải tạo nên chiếc túi. Chất liệu vải cần phải có đặc tính dai bền, mềm mại có thể đứng dáng túi để việc đựng các đồ đạc cá nhân như mỹ phẩm, quần áo, ví tiền… khi đi biển được an toàn và hiệu quả.

Quy trình sản xuất túi chuyên nghiệp

Đây là một trong những tiêu chuẩn cơ bản khi may túi vải bố đi biển mà bạn không nên bỏ qua. Một quy trình sản xuất túi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, kiểm tra chặt chẽ, kỹ lưỡng sẽ giúp bạn có được những chiếc túi vải bố đạt chuẩn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi đi biển hơn.

Cơ sở sản xuất túi vải bố uy tín

Bạn nên đặt may túi vải bố đi biển tại cơ sở sản xuất túi vải uy tín. Bởi nơi đây thường hội tụ đủ yếu tố từ hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân may có tay nghề cao cùng nhân viên thiết kế chuyên nghiệp. Qua đó, đến với cơ sở này, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng túi vải bố cũng như giá cả. Từ đó giúp cho chuyến du lịch biển của bạn trở nên ý nghĩa và thú vị hơn.

Giá cả túi vải bố phải hợp lý

Bất kỳ ai khi đặt may túi vải bố, nhất là số lượng lớn đều quan tâm đến giá cả. Điều này sẽ giúp họ tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm hơn. Do đó, một chiếc túi vải bố hoàn hảo là vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phải chăng.

Xem thêm túi canvas: >>> Túi Canvas – Bán Túi Vải Canvas Giá Rẻ Tại TPHCM – Giao Toàn Quốc

Bài viết trên đã chia sẻ những tiêu chuẩn cơ bản đảm bảo khi may túi vải bố đi biển. Qua đó, nếu doanh nghiệp đang dự định đặt may túi vải bố để làm quà tặng nhân viên trong những dịp tổ chức du lịch biển thì đừng quên hãy ghé grepacobags.com. Là đơn vị sản xuất túi vải bố chuyên nghiệp nhất nước ta, công ty Grepaco đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những chiếc túi vải bố đi biển hoàn hảo nhất.

GREPACO – CÔNG TY TNHH BẢO TÍN ĐẠT.

Email: baotindatco@gmail.com

Sales 1: 0988 826 623 – Sales 2: 0933 968 813
Sales 3: 0977 319 029

share post:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonBẤM GỌI NGAY